Khay trà điện tử Hưng Trí - Sự kết hợp ấn tượng giữa đá và gỗ mít - Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Tại Hà Nội



Trà ngon phải có bàn trà đẹp, điều này tạo nên sự cuốn hút và hấp dẫn hơn cho câu chuyện của bạn. Với sự phát hành ngày nay, có rất nhiều mẫu bàn trà đẹp ra đời phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tùy theo thị hiếu cũng như đẳng cấp của bạn để chọn lựa loại bàn trà thích hợp như bàn uống trà bằng đá, bàn uống trà bằng tre, bàn uống trà bằng gỗ ...Đặc biệt, khi bạn cấu kết bàn uống trà với bộ ấm chén đẹp gia đình sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sống.

Bàn trà điện Hưng Trí chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với mẫu mã đương đại pha chút cổ kính, ngay từ cái nhìn đầu tiên đã mang lại cho con người chút cổ xưagần cận mà cực kì thân thuộc. Còn gì tuyệt hơn khi bạn cùng bạn bè nhâm nhi tách trà nóng bên bàn trà đẹp này cùng ấm tử sa Nghi Hưng.


Thông tin cụ thể về công trình bàn trà điện Hưng Trí.

Nghệ nhân: 随园Khối lượng: 7.3 (kg)
Xuất xứ: Quảng Tây, Trung QuốcDung tích: 1200 (ml)
Chế tác: tay chânKích thước: 92x45x5 (cm)


Tham khảo thêm các sản phẩm: http://khaytrataytang.com/ktpt/ban-tra-dien-phong-thuy


Khay Dụng Trà Hưng Trí được xây đắp theo phong cách Trung Quốc, mang kiểu dáng dễ dàng nhưng không kém phần tinh tế. Hơn hết, bàn uống trà đã trở thành những vật dụng không thể thiếu khi trang hoàng trà thất, trong đó có bàn trà đá kiểu Nhật . Khi bạn chọn một bộ ấm chén uống trà bạn cũng không thể bỏ qua những chiếc bàn uống trà này bởi vì nó giống như tiện thống nhất. Bàn trà có vai trò quan trọngđiểm tô thêm không gian phòng khách của bạn. Các mẫu bàn trà kiểu Nhật của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mặt khay Trà được làm từ gỗ sồi đỏ lấy từ vùng Quảng Tây, Trung Quốc, có tài năng chịu nhiệt chịu nước tốt, độ bền tuyệt đối không bạc màu, cong vênh, mối mọt. Sồi đỏ là cây thân gỗ béo, mọc thành rừng, vài năm quay về đây gỗ hồng mộc được xếp vào nhóm gỗ quý cấm khai khẩn, gỗ hồng mộc thuộc loại gỗ tốt. Gỗ sồi đỏ được dùng làm đồ gia dụng, đồ mỹ nghệ, gỗ có vân đẹp, có mùi thơm thanh lịch.

Từ hàng ngàn năm, các nghệ nhân Trung Quốc đã thu thập được nhiều kinh nghiệm và tìm ra các giải pháp hạn chế sự tấn công của mọt gỗ, xén tóc da hổ, nấm mốc thâm nhập và phá hoại. Gỗ thường được thu hoạch vào mùa đông để giảm lượng dinh dưỡng trong cây, ngâm gỗ dưới ao biển để phá hủy một phần lượng dinh dưỡng đó, để gác bếp, hun khói... Nhờ đó mà hạn chế tối đa sự sản xuất của các sinh vật gây hại hoạt động mạnh trong môi trường khí hậu ẩm Nhiệt Đới.

Dòng thành quả bàn uống trà gỗ sồi đỏ có nhiều ưu điểm vượt trội như: sang trọng, dễ dàng làm vệ sinh mặt bàn, không thấm nước, có thể phố hợp với nhiều bộ ấm chén trà cao cấp... bởi thế dòng tác phẩm này đang là thành quả HOT vào năm nay được nhiều người ưu chuộng dùngngoại giả, Khay trà Cao Cấp Tây Tạng có nhiều mẫu trà cụ cho khách hàng thả cửa chọn lựa.

Khay trà Cao Cấp Tây Tạng luôn cố gắng đưa đến khách hàng những mẫu thành quả đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng. Bàn trà của chúng tôi có nhiều mẫu mã, màu dung nhan rất dị thích hợp với nhiều mẫu bộ ấm chén trà khác biệtthành quả của Khay trà Cao Cấp Tây Tạng luôn mang đến sự ưng ý cho khách hàng và trà hữu.






1 nhận xét:

 
Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa
Top