Những tính năng thần thánh ít ai biết tới của trà Ô Long - Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Tại Hà Nội

Ngày nay việc trải nghiệm và tận hưởng các thú vui thanh lịch từ trà đạo đã dần tầm thường hơn với con người dân Việt Nam nói riêng và con người dân trên toàn trái đất khái quát. Thay  chạy vòng vo và tốn thời gian vào khâu chuẩn bị để thưởng thức trà. Thì bạn đã có thể tận hưởng trà một cách trực tiếp qua các sản phầm về bàn trà điện. Trong hằng ngàn loại trà ngon, quý hi hữu đặc biệt ở ngoài kia thì ít ai biết tới Ô long có những công dụng vô cùng thần thánh đối với thân thể con người. Vậy những công dụng thần thánh đó là gì ?



Bạn có thể đã biết trà Ô long chứa một lượng cafeine ốm hơn đáng kể khi so sánh với trà xanh hay trà đen, thành thử trà Ô long được coi là một chọn lọc phù hợp cho những người nhạy cảm với caffeine. Nhưng tính năng của trà Ô long cũng không kém gì so với các loại trà khác. Dưới đây mà một số tác dụng của trà Ô long.

1. Lợi ích tim mạch

Thường xuyên sử dụng trà ô long được biết để giảm chừng độ cholesterol, do đó làm giảm nguy cơ đau tim. Nghiên cứu đã chứng minh rằng những người uống 1-6 tách trà ô long trong một tuần thì có nguy cơ thấp hơn.


2. Chống lại các gốc hòa bình

Lipid da rất quan trọng cho một làn da đầy sức sống. Các gốc độc lập đẩy nhanh quá trình lão hóa bằng cách chuyển đổi các chất phệ da thành lipid peroxide. Điều này dẫn đến những điểm tối và nhan sắc tố của da. Polyphenols tìm thấy trong lá trà Ô long chất xoá sổ các gốc hòa bình từ cơ thểbởi đó làm chậm trễ quá trình lão hóa.

3. Kiểm soát béo tốt

Các hợp chất polyphenol trong trà Ô long giúp đẩy mạnh sự đàm luận chất của chất béo trong cơ thể bằng cách kích hoạt các enzym nhất mựccho nên uống trà Ô long hàng ngày giúp giảm cân và giảm béo tốt bằng cách thúc đẩy quá trình phân giải lipid giúp thân thể đốt cháy nhiều chất bự.



4. Ngăn phòng ngừa sâu răng

công dụng của trà Ô long giúp cải thiện sức khỏe răng miệng bằng cách ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn gây sâu răng và bệnh ung độc mồm. Các chất chống oxy hóa gọi là polyphenol có trong trà Ô long đóng góp vào việc cải thiện sức khỏe răng miệng và vệ sinh. Uống trà ô long giúp ngăn phòng ngừa sự tàng trữ mảng bám, chống sâu răng và ngăn cản sự sinh ra của sâu răng.

5. Chống ung độc

Uống trà khái quát ít có nguy cơ hấp thụ ung độc da. Nồng độ các polyphenol polyme như thearubigin và theaflavin cao trong trà Ô long khi so sánh với các giống khác. Những chất chống oxy hóa chất gây ung độc chống chọi và giúp sức trong việc làm giảm nguy cơ ung thư. Polyphenols thúc đẩy sự chết tế bào được lập trình (apoptosis) của sản xuất ung độc ở dạ dày và hành động như một tác nhân hóa trị ngừa để chặn lại sự phát hành của các chế độ khác của bệnh ung bứuung độc buồng trứng ở phụ nữ khác lạ.

6. phát hành xương khỏe mạnh

Các chất chống oxy hóa có trong trà Ô long có tính năng bảo vệ chống lại sâu răng và củng cố cấu trúc xương. Nó rất hiệu quả trong việc ngăn phòng ngừa bệnh loãng xương trong cơ thể cá nhân.

7. Điều trị bệnh tiểu đường

Trà Ô long có nồng độ cao của chất chống oxy hóa gọi là polyphenol, thêm các vitamin và khoáng vật như vitamin A, canxi, kali, selen, flo, magiê và phốt pho. tác dụng của chúng như các chất giải độc cho thân thể, cải thiện tiêu hóa và làm giảm nguy cơ các bệnh kinh niên như tiểu đường. Trà Ô long được coi là một thảo dược bổ sung để điều trị bệnh tiểu đường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa
Top