Mẹo chọn quà tặng tân gia độc nhất vô nhị - Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Tại Hà Nội


Quà tặng tân gia nhân dịp về nhà mới hay khai trương cửa hàngmở đầu công việc làm ăn... Với mong muốn mọi điều an ninh, tốt lành cho gia chủ là một trong những phong tục ý nghĩa từ bao đời nay của con người Việt Nam. Thời xưa, quà tặng tân gia nhiều lúc chỉ giản dị là buồng cau, khay trầu, hộp bánh… ngày nay, cùng với mức sống ngày càng cao, việc mua quà tân gia ngày càng được cân nhắc, chú trọng tận tường hơn, đòi hỏi con người tặng không chỉ chọn một món quà đắt tiền là dứt mà còn phải nghiên cứu cả thói quensở thíchthỉnh thoảng là cả phiên bản mệnh của gia chủ để có thể lựa được món quà khiến gia chủ thật sự yêu thích. Thay bởi vì cây cốisườn ảnh, lọ hoa hay tranh ảnh đã quá quen thuộc, khay trà sẽ là gợi ý cho bạn nếu muốn món quà tân gia của mình vừa khác lạkhác lạ và sẽ được chủ nhân trưng bày ở địa điểm “đắt giá” nhất.



Thời kì gần đây, khay trà/bàn trà còn nổi lên như một trào lưu mới trong những vật dụng có ý nghĩa phong thủy đang được ưa chuộng. Khay trà với nhiều đẳng cấp để bạn chọn lựa, từ truyền thống tới hiện đại, từ dễ dàng đến cầu kỳ… chắc chắn có thể thỏa mãn con mắt của bất cứ gia chủ khó chịu nào. khác biệt đang hưng vượng hành nhất bây chừ là kiểu khay trà điện tử đương đạithông minh, được vũ trang thêm nhiều công dụng khiến người sử dụng càng thêm bằng lòng. Mỗi mẫu khay thường được sản xuất với chất liệu quý hi hữu, số lượng giới hạn, càng làm gia tăng vẻ đẹp và giá trị của thành quả. Khó có gia chủ nào có thể chối từ một vật dụng vừa đẹp, vừa bổ ích như vậy. Món quà của bạn sẽ chễm chện trên bàn uống nước trong phòng khách hoặc văn phòng làm việc, là nơi tập kết mọi ánh nhìn của khách tới chơi nhà khi ngồi xuống nhắm nháp chén trà thơm, trò chuyện cùng gia chủ. tuy nhiên, với khay trà mang ý nghĩa phong thủy sâu xa, người ta cũng cần cân nhắc tới một số nguyên tố khác như phiên bản mệnh của gia chủ, địa thế căn nhà… để chọn lọc đúng món quà đáng giá. giả dụ như mệnh Thủy thì nên tặng khay trà gỗ đen, mệnh Kim nên tặng khay trà có cụ thể bằng kim khí như bạc, đồng…



Việc lựa chọn khay trà làm quà tặng tân gia không còn quá lạ lẫm nhưng vẫn giữ nguyên được sự rất dị nhờ số lượng ít và kiểu dáng khó “đụng hàng”. Một khay trà biểu đạt rõ ràng sự chu đáonhiệt huyết của người tặng vào món quà. hầu hết cá nhân mua và cá nhân dùng đều tỏ ra hài lòng với cách thức và chất lượng của món quà này. Khay trà vốn đã thuộc dòng công trình thuộc phân khúc giá trung bình trên thị trường. Khay trà đã, đang và sẽ luôn là món quà đẹp sang trọng, góp phần tăng tính thứ hạng trong không gian sống, lại còn tiềm tàng ý nghĩa phong thủy ăn nhập với vận mệnh của gia chủ. Có một món quà không chỉ đẹp mà còn hữu dụng như vậy trong nhà, chính là niềm hãnh diện không hề ốm của người được tặng.

1 nhận xét:

  1. Mèo thần tài món quà tặng tân gia mang nhiều ý nghĩa. Liên hệ shop quayeuthuong.com.vn để được tư vấn chi tiết nhé!

    Trả lờiXóa

 
Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa
Top