Có nên chọn Tỳ Hưu làm quà tặng tân gia cao cấp hay không ? - Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Tại Hà Nội

Đã từ lâu đời nay Tỳ Hưu được xem là linh vật mang lại tài lộc, thăng tiến trong công danh. Chính vì thế nó là một món quà tặng tân gia cao cấp mà rất nhiều cá nhân đang săn đón. tuy vậy không phải cứ mua Tỳ Hưu là sẽ thích hợp với gia chủ. Sẽ là một món quà ý nghĩa hơn nếu bạn biết nên tặng cho cá nhân cung hoàng đạo nào, mệnh cách ra sao.


Trong muôn ngàn ti tỉ các cống phẩm phong thủy hiện tại thì Tỳ Hưu là một linh vật ưu thích được nhiều người chọn làm quà tặng tân gia mang lại tài lộc, cầu danh vọng trong sự nghiệp.Từ ngàn xưa, theo thánh sư truyền lại thì Tỳ Hưu là một linh vật dũng cảm, trong bình dân là linh vật có chòm râu dài, có bụng to, mông căng, có sừng và có cánh to nhưng lại mang những điều thiện, trợ giúp cõi tục, ban phước đước cho người. Chính lẽ đó đã khiến đây làm một trong số những linh vật được trần giới tôn sùng và hâm mộ hết thảy.

Được tạo nên  các nghệ nhân vùng đất Nghi Hưng. Tỳ Hưu dáng nằm đất nung Nghi Hưng được tạo nên hoàn toàn bằng công nghệ tay chân với chất liệu vô cùng quý hi hữu, loại đất tập hợp sức sống, tinh linh trong trời đất.Mang tới kỹ năng chặn tà khí, chống lại những điềm xấu. Sự đoàn kết hài hòa của thiên nhiên giúp gia chủ luôn luôn an tâm. Đây có lé là một món trang trí vô cùng hoàn hảo trên bàn trà điện.


Không chỉ vậy đây còn là món quà tặng tân gia phong thủy cực kì hoàn hảo cho gia chủ mệnh thổ. Ngũ hành tương sinh tương khắc, đất là mẹ của vạn vật trong trần thế.

Nhười mang ngũ hành mệnh thổ sinh một trong các năm sau:

Mậu Dần – 1938, 1998 Tân Sửu – 1961,2021 Canh Ngọ – 1990, 1930 Kỷ Mão – 1939, 1999 Mậu Thân – 1968, 2028 Tân Mùi – 1991, 1931 Bính Tuất – 1946, 2006 Kỷ Dậu – 1969, 2029 Đinh Hợi – 1947, 2007 Bính Thìn – 1976, 2036 Canh Tý – 1960, 2020 Đinh Tỵ – 1977, 2037 sẽ được tương hợp với các màu đỏ, nâu.
Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.

Khi dùng Tỳ Hưu làm linh vật phong thủy, gia chủ nên đặt trong phòng khách hoặc trong phòng làm việc của mình, đặt ở địa điểm cung tài lộc, đặt đầu hướng ra ngoài vị trí thần tài hoặc tượng thần tam đa để đón tài lộc xua đuổi ma tà, bảo vệ gia chủ khỏi những điều xui rủi ro và cầu tiến trong kinh doanh.


Nguồn:  http://quatangiaynghia.blogspot.com/
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa
Top