Những món quà tân gia cho sếp đẹp lung linh - Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Tại Hà Nội

Chọn quà cũng là một nghệ thuật, đặc biệt việc chọn Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp cho sếp không phải là việc đơn giản chút nào, bởi nếu chúng ta không tinh ý sẽ dẫn đến việc chẳng thể hiện được tấm lòng của mình là còn gây nên sự khó chịu ở con người nhận, tạo phản ứng ngược. Bạn đang băn khoăn không biết biếu quà gì cho sếp. Hãy để chúng tôi cùng tham vấn giúp bạn tuyển lựa những món quà để biếu cho sếp ngày tết đống ý nhất nhé.

1. Tỳ Hưu Kéo bắp cải Phong Thủy:

Tỳ hưu là linh vật thu hút tài lộc, trên thực tại là có cỗi nguồn từ kỹ năng chống tà, có thể chống lại tà độc ác thì có thể bài trừ các chướng ngại về cầu tài, vì thế mà tăng tài vận. tỳ hưu có chức năng hút dương khí, tránh tà khí, nên người làm việc có ảnh hưởng nhiều tới âm khí không thích hợp dùng.

tỳ hưu kéo bắp cải

Chất liệu: Tỳ hưu kéo bắp cải bột đá màu.
Kích thước: (dài x rộng x cao) : 43cm x 19cm x 31cm
Cách sử dụng : Trưng bày văn phòng, phòng khách, quầy thu ngân…
Gía của item này: 3.050,000 VNĐ

2. Cây tài lộc: mang tài lộc tới cho gia chủ

Cây tài lộc hay còn gọi là cây vàng, cây đá phong thủy... Thường được kết bằng đá thạch anh hoặc là các loại kim cương, như ngọc bích, mã não, Cây tài lộc là tượng trưng của sự ấm no, mang tới cát khí mạnh bạo cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc cửa hàng kinh doanh…

Cây Tài Lộc Qủa Đào Đá Thạch Anh Hồng kích thước lớn

Chất liệu: Cây tài lộc quả đào đá thạch anh hồng.
Kích thước: (dài x rộng x cao) : 32cm x 15cm x 37cm
Cách sử dụng : Trưng bày văn phòng, phòng khách, bàn làm việc, quầy thu ngân…
Đặt biệt: Cây tài lộc còn rất ăn nhập khi sử dụng làm quà tặng trong các dịp Lễ, Tết, khai trương, tân gia... Hoặc dùng để tặng sếp, các đối tác và người thân.
Giá của cống phẩm này: 3,350,000 VNĐ quả là một món quà tặng tân gia cho sếp vô cùng hợp lý.

3. Thuyền Buồm Phong Thủy: Thuận buồm xuôi gió

Theo Phong Thủy, Thuyền Buồm Phong Thủy được xem là tượng trưng thành công trong kinh doanh. Lý do là Thuyền Buồm biểu tượng cho gió, mang lại những cuộc giao tiếp kinh doanh tốt đẹp và chiếm được nhiều lợi nhuận.

thuyền buồm phong thủy mạ vàng

Chất liệu: đá bột mạ kim cương.
Kích thước: (dài x rộng x cao) : 45cm x 20cm x 44cm
Giá của vật phẩm này: 3,375,000 VNĐ

4. Gậy Như Ý:

Gậy Như Ý (Vương Trượng Như Ý) là vật phẩm thường sử dụng đại diện cho quyền lực của chủ nhân. Đây là pháp khí quan yếu để khẳng định và củng cố địa vị, đẩy mạnh quyền lực và vai trò trong một tổ chức.Ý nghĩa "Như ý" của chiếc gậy là thể hiện cầu được ước thấy, những điều mong muốn đều đạt được, nó cũng có ý nghĩa ưng ý với những điều mình có, và cầu mong sự bất biến, vững bền.

Gậy như ý bằng đá xanh kích thước lớn

Chất liệu: đá bột màu xanh
Kích thước: (dài x rộng x cao) : 28cm x 12cm x 25cm
Gía của item này: 2.250.000 VNĐ

5. Dê Phong Thủy Mạ vàng Kéo Cải kích thước Lớn:

Dê là một vật nuôi phổ biến và khá thân cận với người. Tuy nhiên trong chúng ta không nhiều người biết đến công dụng phong thủy, mang lại may mắn, sức khỏe cho cá nhân

Dê phong thủy mạ vàng kéo bắp cải

Khi công tác của bạn không thuận tiện hoặc bạn bị nhiều điều thị phi của tiểu nhân, hãy sử dụng tượng trưng dê hóa giải tình trạng trên
Dê chủ về tính ôn hòa, thuần nên khi bài trí Dê tại bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân luôn giữ được sự điềm đạm, bình tĩnh, tốt cho các mối quan hệ giao thiệp. Nó cũng có công dụng bồi đắp làm ngày càng tăng lòng bền chí và ý chí phấn đấu của chủ nhân.
Chất liệu: đá Poly mạ vàng
Cách dùng : trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ hay trên giá sách, tủ kính trang hoàng, bàn làm việc.
kích thước : Dài x Rộng x Cao = 37 x 14 x 30 (cm)
Gía của item này: 2.750.000 VNĐ


6. Quả Cầu Phong Thủy:

Qủa cầu phong thủy mang lại sự thông tuệ, thông thái, sáng suốt và mở rộng mối quan hệ, giao thiệp cho bạn. Nhiều nhà doanh nghiệp thành đạt, những cá nhân phong lưu, học vấn cao, trạng sư, chính trị gia, đều đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc.

quả cầu phong thủy đá mắt mèo xanh dương quả cầu phong thủy đá mắt mèo xanh lá cây quả cầu phong thủy đá mắt mèo màu vàng
Qủa cầu phong thủy đem lại sự tôn trọng, tự tín, may mắn đến cho bạn. Qủa cầu phong thủy không những đem lại sự thông minh, của cải, tài lộc mà còn có chức năng chế ngự hung khí.

7. Khay Trà Phong Thủy




Món vật dụng cực kì thân mật trong cuộc sống hàng ngày của bất kì gia đình nào. Không chỉ vậy khi được lồng thêm nguyên tố phong thủy sẽ giúp cho nhà chạm mặt nhiều may mắn, tài vận và thành công trong cuộc sống.

Chúc Các bạn chọn được món quà tặng sếp thật ý nghĩa cho sếp của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa
Top