Những món quà tặng tân gia ý nghĩa từ tranh ảnh - Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Tại Hà Nội

Tiệc cưới, tiệc mừng khánh thành, tân gia,... Đều là những sự kiện quan yếu đối với mỗi con người. Ai được mời đến tham dự đều muốn chọn một món quà tặng tân gia ý nghĩa và có ý nghĩa để tặng cho họ. Vậy chọn món quà nào là phù hợp? Nếu tặng tranh thì nên chọn tranh mang ý nghĩa gì?... Và có nhiều vấn đề xung quanh việc chọn bức tranh đẹp và phù hợp với gia chủ.

Chúng tôi xin gửi đến Cả nhà những bức tranh hay được chọn làm món quà mừng tân gia để Anh chị có tham khảo và có thêm sự chọn lựa nhé.

Muốn chọn được bức tranh thích hợp cần phụ thuộc kích thước của ngôi nhà, nhà được sang sửa lại hay tân gia lần thứ mấy,... Và nếu bạn để ý thêm về công tác hay sở thích người thì việc chọn được bức tranh phù hợp là cầu kì hơn và song song biểu lộ được thành ý của bạn một cách thâm thúy hơn.

Khi chọn những món quà tặng tân gia bằng tranh thì bạn cũng nên chăm chú không nên chọn các bức tranh với các chủ đề như:
+ Tranh có hình ảnh dao, kéo,... Hay những vật sắc đẹp nhọn.
+ Tranh được bọc bằng các giấy gói quà có màu tối.
bởi vì theo quan niệm phương Đông thì những bức tranh hay được chọn làm món quà mừng tân gia mà có vật nhọn, có giấy gói quà tối màu sẽ mang lại ý nghĩa không may mắn đến ngôi nhà mới và mọi con người trong gia đình gia chủ.
Sau đây là những bức tranh hay được chọn làm món quà mừng tân gia được nhiều người ưa thích hiện nay:

1. Tranh tứ quý

Là một trong những bức tranh hay được chọn làm món quà mừng tân gia, bởi vì tư quý đại diện cho 4 mùa trong năm, mang ý nghĩa tốt lành, may mắn và mang lại cảm giác gần cận.

Kết quả hình ảnh cho tranh tứ quý
Bộ tranh đồng tứ quý mừng tân gia


2. Tranh thuận buồm xuôi gió

Là bức tranh treo tường có hình chiếc thuyền buồm đang ra khơi với ý nghĩa mong muốn cho mọi việc đều được thuận lợi, may mắn và an ninh. Giống như hình ảnh chiếc thuyền xuôi gió ra khơi mà không gặp gỡ phải sóng bự, gió lớn.

Kết quả hình ảnh cho tranh thuận buồm xuôi gió
sử dụng tranh thuận buồm xuôi gió mừng Tân Gia


3. Tranh cá chép hóa rồng

Đây cũng là một trong những bức tranh hay được chọn làm món quà tặng mừng tân gia, bởi cá chép là tượng trưng biểu tượng cho sức khỏe và tài lộc, sự thăng tiến trong công tác và công danh. Nếu gia chủ làm về kinh doanh thì tranh cá chép còn tượng trưng cho sức mạnh, sự bền bỉ, tính dẻo dai và lòng can đảm.

Kết quả hình ảnh cho tranh cá chép

Tranh đồng cá chép mừng tân gia

4. Tranh tùng hạc
Không giống với các bức tranh ở trên đều biểu lộ sự may mắn, tốt lành, tranh tùng hạc biểu trưng cho sự trường thọ, sự phồn thịnh.
Trên đây là một trong số những bức tranh hay được chọn làm món quà mừng tân gia mà IXADO gửi tới Cả nhà.

Kết quả hình ảnh cho tranh cửu hạc
Tranh đồng song tùng cửu hạc món quà tặng ỹ nghĩa mừng Tân Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa
Top